Banner chi tiết tin tức
Kinh nghiệm “săn” mây tại Đà Lạt, Lâm Đồng, bạn đã biết chưa?
10:20 07-06-2023

Chia sẻ qua :


“Săn” mây là một hoạt động thú vị đang cực HOT với các bạn trẻ khi đi du lịch tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Trong bài viết này, Chappi sẽ mách bạn một vài lưu ý để có những tấm ảnh cực chill cho chuyến “săn” mây của mình nhé.

Thời gian "săn" mây


Thời gian “săn” mây lý tưởng nhất là khoảng 5h đến 6h sáng vì vậy bạn cần phải dậy sớm để chuẩn bị thật tươm tất cho chuyến “săn” mây của mình nhé.

Thời gian “săn” mây đẹp nhất là sau những cơn mưa, nếu tối hôm đó có mưa và trời lặng gió thì xin chúc mừng bạn, sáng hôm sau bạn có thể “săn” được những áng mây bồng bềnh và dải mây rất dày đấy.



Phương tiện di chuyển


Thường các điểm “săn” mây lý tưởng thường nằm ở các vùng đồi cao nên phương tiện di chuyển thích hợp nhất là xe máy. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy cá nhân hoặc thuê trước ở chỗ mình lưu trú. Nên chú ý xăng xe nhé!




Trang phục


Vào thời gian này tiết tời Lâm Đồng rất lạnh nên bạn cần chuẩn bị cho mình đầy đủ áo ấm kẻo cảm lạnh đấy!

Nếu bạn chọn “săn” mây ở những đồi núi cao thì nên lựa cho mình những đôi giày tối màu để khỏi bị bẩn bởi con đường đất đỏ.





Thiết bị chụp ảnh

Nên kiểm tra pin điện thoại và pin máy ảnh trước vào đêm hôm trước để tránh tình trạng hết pin giữa chừng nhé!



“Săn” mây và nghỉ dưỡng tại Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, yên bình, và có thể “săn” mây vào sáng sớm thì hãy ghé Chappi chúng mình nhé!

Chúng mình là một điểm dừng chân, nghỉ dưỡng lý tưởng nằm trên đồi Lạc Dương, Lâm Đồng. Đến với chúng mình bạn có thể tận hưởng một thiên nhiên cực chill và cực yên bình, tạm lánh xa những ồn ào, tấp nập, hối hả của phố thị và công việc để tâm hồn mình được thanh tĩnh.

Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours