Banner chi tiết tin tức
Cùng Chappi bỏ túi một vài kinh nghiệm phượt Đà Lạt, Lâm Đồng
10:01 27-05-2023

Chia sẻ qua :


Phượt là một hoạt động du lịch bằng xe máy được các bạn trẻ rất yêu thích. Đối với những bạn trẻ ở những tỉnh thành phía Nam và vùng lân cận Lâm Đồng, phượt đến Đà Lạt, Lâm Động là chuyến đi lý thú không thể bỏ qua trong tuổi thanh xuân. Để cho chuyến phượt của nhóm mình được an toàn và nhiều kỷ niệm, hãy cùng Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours bỏ túi một vài lưu ý sau nhé!

 

Thời điểm để đi phượt đến Đà Lạt, Lâm Đồng

Các bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi để hạn chế trên đường gặp phải mưa. Thường mùa mưa tại Đà Lạt, Lâm Đồng sẽ nằm từ tháng 5 đến tháng 10, trong thời gian này nếu có ý định đến với Đà Lạt, Lâm Đồng thì nên xem kỹ dự báo thời tiết.

Vào mùa mưa, trên cung đường đèo Đà Lạt, Lâm Đồng rất dễ xảy ra sạt lở, nguy hiểm cho chuyến phượt.

Bạn nên đến với Đà Lạt, Lâm Đồng vào các tháng còn lại, đặc biệt là tầm tháng 1 đến tháng 4, vào mùa này hoa đào và hoa ban trắng nở khắp cung đường đèo đến với Đà Lạt, Lâm Đồng, hòa cùng sương mù sáng sớm cho bạn cảm giác như đi vào chốn tiên cảnh.

 

 

Cần chuẩn bị những gì cho chuyến phượt?

- Lộ phí: Bạn nên để tiền mặt vừa đủ trong túi để trang trải một vài chi phí như xăng xe, ăn uống. Không nên để quá nhiều tiền mặt trong người.
- Đồ ăn, nước uống: Nên mang theo đủ lượng nước cho từng người trên chuyến đi và có đồ ăn nhanh để những khi dừng nghỉ ngơi có thể ăn lấy sức.
- Áo phản quang: Một vật không thể thiếu của dân phượt, nếu các bạn di chuyển trong đêm thì áo phản quang là bắt buộc.

- Áo mưa: Vì di chuyển có thể qua nhiều tỉnh thành nên phải luôn có áo mưa trong người để đề phòng thời tiết thay đổi thất thường.
- Đồ giữ ấm: Đà Lạt, Lâm Đồng là vùng cao nguyên có tiết trời se lạnh quanh năm, nên luôn phải mang theo đồ áo ấm cho chuyến phượt của mình nhé, mặc dù nơi bạn xuất phát có thể rất nóng.

 

 

Đến Đà Lạt, Lâm Đồng ở đâu?

Đa số các bạn đi phượt đến Đà Lạt, Lâm Đồng thường chọn cho mình các homestay để tiết kiệm và gần gũi hay cắm trại trên đồi thông. Dù là quyết định như thế nào bạn cũng cần tham khảo giá và độ an toàn của nơi mình qua đêm để đảm bảo cho cả nhóm nhé.

Hãy ghé Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours
Chúng mình là một điểm dừng chân trên đường đến với Đà Lạt, Lâm Đồng, bạn có thể ghé lại chúng mình để nghỉ ngơi, làm tách cà phê tỉnh táo và tiếp tục hành trình. Hay bạn có thể qua đêm trong căn bungalow gỗ của chúng mình và trải nghiệm một không gian yên bình, tĩnh lặng của một vùng quê tránh xa ồn ào, tấp nập của phố thị.


Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours