Banner chi tiết tin tức
BỎ TÚI CẨM NANG DU LỊCH LÂM ĐỒNG, BẠN NÊN BIẾT!
03:39 13-05-2023

Chia sẻ qua :


Lâm Đồng hay thành phố Đà Lạt được biết đến là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Là một tỉnh thành vùng cao, sở hữu tiết trời se lạnh quanh năm cùng nhiều loài hoa đặc trưng chỉ có ở xứ lạnh, nơi đây dần trở thành điểm du lịch nóng, thu hút nhiều du khách.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Lâm Đồng

Tiết trời Lâm Đồng se lạnh quanh năm nên rất thu hút khách du lịch. Tuy nhiên bạn nên lưu ý Lâm Đồng có mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, nếu có dự định đến Lâm Đồng vào thời gian này bạn nên xem trước dự báo thời tiết trong 10 ngày gần nhất để lên phương án du lịch hợp lý.

Những mùa hoa đặc trưng của Lâm Đồng

Hoa Mai Anh Đào
Hoa Mai Anh Đào nở rộ vào tháng 3, vào thời gian này sắc trời Lâm Đồng phủ kín màu hồng thơ mộng. Đây cũng là thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán nên rất nhiều khách du lịch đến với Lâm Đồng để ngắm Mai Anh Đào.



Hoa Ban trắng
Hoa Ban trắng là loài hoa đặc trưng của miền núi tây bắc. Nhưng tại Đà Lạt cũng có loài hoa này. Hoa thường nở rộ vào tháng 12, cho Đà Lạt, Lâm Đồng vẻ đẹp như Hàn Quốc.


Hoa Mimosa
Hoa nở từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm.Thời gian này Lâm Đồng khoác lên mình lớp áo vàng của Mimosa. Loài hoa này còn gắn liền về một chuyện tình lãng mạn nhưng lại lắm đau khổ khi những người yêu nhau không đến được với nhau. Người ta vẫn luôn nói đến Mimosa như loài hoa của một tình yêu trong sáng và thầm lặng.

 



Hoa Phượng tím
Hoa nở rộ vào những ngày tháng 3 và tháng 4. Bạn yêu thích một màu tím mộng mơ, một sắc tím rực rỡ thì hãy đến với Lâm Đồng vào thời gian này, chiêm ngưỡng sắc tím của Phượng khắp thành phố Đà Lạt.


Hoa Bồ Công Anh
Bồ Công Anh bay trong gió, từ lâu là tuổi thơ của bao người, tuy là loài hoa không đặc trưng nhưng mang cho mình một vẻ đẹp riêng, một niềm hy vọng khát khao được thống lĩnh bầu trời của những đóa hoa nhỏ. Từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đóa hoa nhỏ xíu tung bay trong gió.

 



Hoa Hướng Dương
Hoa Hướng Dương ở Lâm Đồng được trồng để khách du lịch chiêm ngưỡng nên thường nở quanh năm, nhưng mùa hoa nở rộ và đẹp nhất là tầm tháng 3 đến tháng 4.

 



Cẩm Tú Cầu
Cẩm Tú Cầu là một loài hoa đặc trưng của Đà Lạt, Lâm Đồng, gần như xuất hiện quanh năm. Tuy nhiên mùa hoa nở rộ và đẹp nhất rơi vào tầm tháng 4 đến tháng 6.

 



Hoa Oải Hương
Oải Hương hay Lavender với hương thơm nồng nàn làm say đắm lòng người cùng sắc tím mộng mơ hạ gục con tim bao kẻ thơ mộng. Hoa thường nở rộ vào tháng 5 đến tháng 6, lúc này nhiều đồi núi Lâm Đồng đều được nhuộm sắc tím của Oải Hương.

 



Mùa hoa Tam Giác Mạch
Có một Tây Bắc giữa Lâm Đồng, hoa Tam Giác Mạch trước đây chỉ xuất hiện vùng núi Tây Bắc, tuy nhiên cùng tính chất độ cao và không khí lạnh, hoa được trồng thử nghiệm ở Lâm Đồng. Hoa tam giác mạch với thân mảnh khảnh, hoa nhỏ xinh nhưng màu trắng pha lẫn chút hồng. Tuy hoa giản dị nhưng lại rất có sức hút. Mùa hoa nở đẹp thường tầm tháng 9 đến 11.


Mùa hoa Dã Quỳ
Một mùa hoa Đà Lạt đặc trưng khác đó là mùa hoa dã quỳ Đà Lạt. Đà Lạt những tháng cuối năm đâu đâu cũng thấy hoa dã quỳ. Không giống như các loài hoa khác, dã quỳ mọc hoàn toàn tự nhiên. Chính vì vậy mà nó là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, sức sống mãnh liệt.

 



Mùa Cỏ Hồng
một loài cỏ chen sắc cùng hoa phải gọi tên Cỏ Hồng. Những ngọn đồi được phủ một lớp hồng nữ tính vào tháng 11 thường thu hút rất nhiều sự tò mò và thích thú của du khách.

 



Hy vọng những thông tin Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours cung cấp có thể giúp ích cho du khách khi đến tham quan Lâm Đồng.

Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours là một điểm dừng chân bên đồi Lạc Dương, Lâm Đồng, trên đoạn đường di chuyển lên Đà Lạt. Quý khách có thể ghé đến chúng mình để dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức cà phê thơm ngon và trải nghiệm những điều lý thú trên đường đến thành phố mộng mơ.

Chappi Mountains Coffee Bungalows & Tours